FANDOM

The text on this page is considered outdated. Please update this page accordingly with the English version, or with another version that is up to date. Remove this section when you're done. Thanks!
This page, or parts of it, are still untranslated. Please translate them to the appropriate language (Icelandic).

Velkomin á Language Brigade Wiki

Hinn WLB eða Wikia Language Brigade er eitt ótilneyddur notandaverkefni sem er virkar fyrir allt Wikia til þess að hjálpa með þýðingar og greinarlagfæringar. Þessi wiki er fjöltyngdur og vonandi hverri síðu vilja vera fáanlegur í margt tungumálum eins og auðið er. Þú getur að aðlagast wika svipgerðin að þín tungumálin.

Inngangsorð

Fyrir þessi wiki

Nánari upplýsingar

Big-en EN | English translators
Translators to and from English. Level (babel) and availability are written behind the username.
status
babel
U-Available available U-Neutral queue U-Busy busy U-Absent inactive
Babel-1 basic Babel-2 good Babel-3 advanced Babel-4 near-native Babel-5 professional Babel-N native

Project-Wiktionary
Project-Translatewiki
Project-Omegawiki

Tilkynningar

  • Fyrir bæði lesendur og samstarfsmaður, hverri síðu í þessi wikiu skal vera fáanlegur í margt tungumálum eins og auðið er. Ef þú sérð ein síðu sem er ekki þýtt á tungumáli sem þú getur bætt við, vertu okkar gestur og bæta síðu.
  • Við höfum meira en 300 meðlimir sem tala meira en 50 tungumál saman. Burtséð frá svipgerðin af þessi wiki, lokið þeir 188 þýðingar og 34 lagfæringar.
  • Þú getur notað íslensku gáttirin um að finna leiðréttingaspurningar eða þýðingaspurningar í eða úr Íslenskunni, til að tengja með annar íslensk notendum og um að hjálpa með þýðingarvinnan.
Autumn landscape

WLB elsewhere

Skype Facebook Twitter VKontakte

Live! Chat

Live! Chat

Please read the chat policy!
Join the Chat>

Ad blocker interference detected!

Wikia is a free-to-use site that makes money from advertising. We have a modified experience for viewers using ad blockers

Wikia is not accessible if you’ve made further modifications. Remove the custom ad blocker rule(s) and the page will load as expected.