FANDOM

WLB 020

ವಿಕಿಯ ಭಾಷಾ ಬ್ರಿಗೇಡ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುವಿರಾ? ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀರ! ಇಲ್ಲಿ, ನೀವು ನಾವು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಇತಿಹಾಸ, ಹಾಗೂ ನಾವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಓದಬಹುದು.

ಅವಲೋಕನ Edit

ಹೆಸರಿನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ? Edit

Wikia Language Brigade/ವಿಕಿ ಭಾಷಾ ಬ್ರಿಗೇಡ್ Albugineous ಅವರು ಹೆಸರನ್ನು ಆವಿಷ್ಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮೂರು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ,

  • Wikia/ವಿಕಿ – ನಾವು ವಿಕಿ ವ್ಯಾಪಕ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ: ನಮ್ಮ ವಿಕಿ ಮೇಲೆ, ನಿಮ್ಮ ವಿಕಿ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ವಿಕಿಯಾದಲ್ಲಿ ಉಳಿದೆಲ್ಲ ಕಡೆ .
  • Language/ಭಾಷಾ – ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಯಾವುದೇ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಭಾಷೆಗಳ ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಭಾಷೆಗಳ ; ನಾವು ಈಗಾಗಲೇ 30 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಭಾಷೆಗಳು!
  • Brigade/ಬ್ರಿಗೇಡ್ – ನಾವು ಒಂದು ತ೦ಡ, ಸಮೂಹವಾಗಿದ್ದು: ಅನೇಕ ಕೈಗಳು ಬೆಳಕಿನ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು :)

ನಾವು ಒಂದು ತ೦ಡ, ನಾವು ವಿಕಿ ಪೂರ್ಣ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಜನರು,ಇಡೀ ವಿಕಿ ಮೇಲೆ ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು/ ಸರಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.

ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಬ್ರಿಗೇಡಿಯರ್ಸ್(ಯೋಜನೆಯ ಸದಸ್ಯರು) ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ , ಇತರ ಬಳಕೆದಾರರು ಅಥವಾ ವಿಕಿಗಳ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವಿನಂತಿಯ ಮೇಲೆ ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು and ಸರಿಪಡಿಸಲು . ಈ ವಿಕಿ ಒಂದು ಕಾರಣ, ಇದು ಸಹಯೋಗದ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ: ನಾವು ದೊಡ್ಡ ಅನುವಾದಗಳು ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಬಹುದು.

ಕಿರು ಇತಿಹಾಸ Edit

Our-story
Wikia Language Brigade 1 Year Anniversary01:50

Wikia Language Brigade 1 Year Anniversary

First anniversary video

Yatalu, (ಅನಾರೋಗ್ಯಕರ?) ವಿದೇಶಿ ವಿಕಿಗಳು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ , 2013 ರ ವಸಂತ ಋತುವಿನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಕಿ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಭಾಷಾಂತರ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆರಂಭಿಸಲು ಕಲ್ಪನೆ ಹೊಳೆದದ್ದು.ಅವರು ಜುಲೈ 4 ರಂದು ಅದರ ಬಾಹ್ಯ ಸ್ಯಾಂಡ್ಬಾಕ್ಸ್ ಟೆಂಪ್ಲೆಟ್ಗಳನ್ನು ಕೆಲಸ ಆರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಮ್ಯೂನಿಟಿ ಸೆಂಟ್ರಲ್ನಲ್ಲಿ ದಿನ ನಂತರ ಸೇರಿಸಿದರು , ಒಂದು ಯೋಜನೆಯ ಹೆಸರು ದೊರೆತಾಗ: "Wikia Language Brigade/ ವಿಕಿಯ ಭಾಷಾ ಬ್ರಿಗೇಡ್."

ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ನಿಂದ ನಾವು ಒಂದು ದಿನಕ್ಕೆ 8 ಸದಸ್ಯರನ್ನು ತಲುಪಿದೆವು . ಯೋಜನೆಯ ಗುರುತು 10 ಸದಸ್ಯರು ಮರುದಿನ ದಾಟುತ್ತಿರುವಾಗ, ಭಾಷೆ ಬ್ರಿಗೇಡ್ ವಿಕಿ ಸಹ ಜುಲೈ 7 ರಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಒಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅವಲೋಕನ. ಚಾಟ್ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಮೂಲಕ ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆವು.

2013 ಕೊನೆಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ, WLB 100 "ಬ್ರಿಗೇಡಿಯರ್ಸ್" ಮೈಲಿಗಲ್ಲುಗಳು ಮತ್ತು 25 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷಿಕರು ದಾಟಿದೆ. WLB ಸದಸ್ಯರು ಹಾಗೂ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ರಷ್ಯಾದ ಬ್ಲಾಗ್ ಸಹಾಯ (Ivaristal), ಜರ್ಮನ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಸಹಾಯ(TheMaven), ಕ್ಯಾಟಲಾನ್ (Piece enrik), ಚೀನೀ(SammyLau), ಪೋಲಿಷ್ (Pio387) ಮತ್ತು ಇಟಾಲಿಯನ್ (TheMaster001).

ಜುಲೈ 4 2014 ರಂದು ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಯು 43 ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು 150 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸದಸ್ಯರಿದ್ದರು.

ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು Edit

ಮನವಿ Edit

Requests

ನೀವು ಅನುವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಚೆಕ್ ಕೋರಬಹುದು. ಎರಡೂ ನಿಯಮಗಳು ಕಾಣಬಹುದು ಕೋರಿಕೆಯ ನೀತಿ

ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಓದಿ, ಮತ್ತೆ ಹೊಸ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ - ಇದು ಸುಲಭ!

ಒಂದು ಬಹಳ ಸಣ್ಣ ಭಾಷೆ ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ Category:Brigadiers. ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಅವರ ಸಂದೇಶವನ್ನು ವಾಲ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಭಾಷಾಂತರಕಾರ (ಗಳು) ಕೇಳಲು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಸೇರುವ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ Edit

Join us
Wikia-Visualization-Main

ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭ, ಕೇವಲ ಕೆಳಗಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ

  1. ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು Category:Brigadiers
    • ಉದಾಹರಣೆ: ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ನಲ್ಲಿ Portal:English/brigadiers
    • ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದ ವೇಳೆ, ಇದನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಕೇಳಲು ಯಾತಲು .
  2. ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಕಲು.
    • ಇಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ವಿವರವಾದ ಸೂಚನೆಗಳು: ಸೇರಲು.
    • ಇಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು: ಬಾಬೆಲ್.
  3. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಪ್ರತಿ ಭಾಷೆಯ ಮೇಲೆ ಮಾಡಬೇಕು.
  4. ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ಗಳು ಬಳಸಿ .
  5. ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಹೊಸ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ!

ಅಪಾರ್ಥ ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಪ್ರತಿ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಒಂದು ಭಾಷೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಸರಿಯಾದ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸೇರಲು.

ಅನುವಾದ ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸುವ Edit

ಉತ್ತಮ ಅನುವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು,

  • ನೀವು ಬಯಸದ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬೇಡಿ : ಇತರರು ಉತ್ತಮ ಅನುವಾದ ಪ್ರಯತ್ನ ಹಾಕಲು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೇರೇಪಣೆ ಇರಬಹುದು.
  • ವ್ಯಾಕರಣ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಅಕ್ಷರಶಃ ಅನುವಾದಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯ.
  • ಮಧ್ಯಂತರ ಮಟ್ಟದ, ಇದು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಕಡಿಮೆ ಪದಗಳ ದೀರ್ಘ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಬೇರೆಬೇರೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಉತ್ತಮ.
  • ನೀವು ವಿಷಯ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದ ನೀವು, ನೀವು ಖಚಿತತೆ ಇಲ್ಲ ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿನಂತಿದಾರರ ಕೇಳಿ.

ಅನುವಾದ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು ಭಾಷಾಂತರಿಸಿ: ವಿನಂತಿಗಳು, ಮತ್ತು ತಿದ್ದುಪಡಿ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ: ವಿನಂತಿಗಳು [[]]. ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಮಾತ್ರ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಪುಟ ಹೋಗಿ. ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ!

ಅವಲೋಕಿಸುವುದು Edit

Thank-you

ನೀವು ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಥವಾ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅನುವಾದ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹಾಕುವ ಅನಿಸುತ್ತದೆ - ಪುಟ - ನೀವು ಫಲಿತಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ Guestbook ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಬಹುದು . ಯಾರಾದರೂ ವಿಮರ್ಶಿಸುವುದರ! , ಉತ್ತಮ: ಯಾರಿಗಾದರೂ ನಮ್ಮ ಸದಸ್ಯರು ಇಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪಲು ಎಂದಿಗೂ ಗೆ!

Project:Review policy ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳು ಕಾಣಬಹುದು ಬದಲಿಗೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಇವೆ: ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ ಏನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಾರದ ನಿಮ್ಮ ಧನಾತ್ಮಕ / ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ಹೆಸರು ಸೈನ್ ಮಾಡಬಹುದು . ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಎಂದು ಈ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಓದಲು ನೋವುಂಟು ಎಂದಿಗೂ.

ನೇಮಕಾತಿ Edit

ಇತರರಿಗೆ ಈ ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಬಯಸುವಿರಾ? ಹಿಂಜರಿಯಬೇಡಿ! ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸದಸ್ಯರು ನಾವು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕೋರಿಕೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ- ಮಾಡಲು ವಸ್ತುಗಳ ಇಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಮೈಗಳ್ಳರಾಗಬಹುದು .

ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು Edit

ಇನ್ನೂ ಪುಟ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯ ಕುರಿತು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು?

ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗುತ್ತದೆಂದು ಮತ್ತು  ನಿಮ್ಮ ಸಮಯ ಆನಂದಿಸಲು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ :)

Ad blocker interference detected!

Wikia is a free-to-use site that makes money from advertising. We have a modified experience for viewers using ad blockers

Wikia is not accessible if you’ve made further modifications. Remove the custom ad blocker rule(s) and the page will load as expected.